Vấn đề khi gặp phải mỡ chịu nhiệt Shell không chính hãng

Vấn đề cũ  nhưng vẫn là mới đối với các khách hàng quan tâm, sắp tới đây, Công ty Yên Hưng – nhà phân phối dầu mỡ bôi trơn Shell công nghiệp toàn quốc sẽ đưa ra một đoạn phân biệt clip làm cụ thể dầu giả và dầu thật. 


Trong quá trình làm việc với một vài khách hàng, chúng tôi đã bán ra những  bằng chứng minh chứng mỡ chịu nhiệt Shell không uy tín đang dần đi vào bán song song với dầu Shell thật. cán bộ sử dụng dầu đôi khi mua phải dầu không uy tín, tác động rất nhiều đến:

-          Quy trình làm việc thiết bị của công ty
-          Hao tổn tiền của của xí nghiệp
-          Ảnh hưởng đến đặc nhiệm của nhãn hàng

Có một tình huống Hải Dương, vì trường hợp nguyên nhân đặc biệt về chi phí mà người sử dụng đã sử dụng dầu nhờn Shell chất lượng không đồng đều. Dầu động cơ giả có bao bì và làm bên ngoài như dầu động cơ chính hãng. mà giá rẻ lại hạn chế hơn hơn một nửa. Do nghi ngờ chất liệu làm giá do cơ sở phân phối, nên khách hàng đã tin dùng và chuyên dụng xô dầu giả, đến điều đó nguyên dogây ra nhiều vấn đề có  tác động xấu cho xe, làm hiện lên cặn bẩn, ô tô gây nguy hại,  ô tô  không chạy được.

Trước nguyên nhân đó, công ty TNHH thương mại Yên Hưng đã nhận được cuộc gọi của Quý Khách hàng đưa thông tin dầu nhờ giúp đỡ, do là  bộ phận kĩ thuật của Yên Hưng Company lên xem xét vấn đề. Công ty cũng  lấy mẫu, test mẫu và khẳng định đây là dầu không uy tín, tự cho là, xem lại nhớ lại số lô, số máy , doanh nghiệp Yên Hưng hỗ trợ ra được trực tiếp từ danh hiệu Shell đây không phải là mặt hàng do công ty TNHH thương mại Yên Hưng tác động. Khi tiến hành xem xét hỏi kĩ tác động, khách hàng mới cho là là khách hàng lấy mỗi dầu ngoài thêm vào dầu  doanh nghiệp Yên Hưng do lô dầu ngoài cũng mang tên dầu động cơ Shell nhưng lại là loại dầu có chất lượng cực thấp.

Thêm vào đó, chuyen dụng loại dầu nhớt thương hiệu khác nhau chất lượng tồi đã gây tác động xấu đến chi tiết sử dụng mỡ chịu nhiệt công nghiệp, nguyên nhân tổn thất nguy hiểm đến bề mặt , dẫn đến  nguy hại nặng nề và thiệt hại nhiều lợi nhuận, lợi nhuận ấy bỏ ra còn nhiều hơn gấp nhiều lần lợi nhuận thay dầu mà doanh nghiệp phải trả trước đó. Đây là nguyên do mọi người cần phải rèn luyện và suy nghĩ, đừng dự trù  khoản cân nhắc bỏ ra để thay dầu mà phải đổi lại  khoản chi phí còn cao hơn nhiều để mua các chi phí liên quan đến máy móc, phụ tùng, vân vân. Khi đó ,tổn thất doanh nghiệp bỏ ra khi đó sẽ thiệt hại vật chất.

kết luận lại, hãy mua mỡ đa dụng của nhà phân phối để được giá thành dầu tốt với chất lượng cao nhất nhé! Mua mỡ để tham gia hỗ trợ thêm các khóa học về mỡ bôi trơn nhé!