Khuyến mại mua dầu công nghiệp dành tặng riêng cho tháng chín

Vào tháng 9, Yên Hưng có nhiều ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng khi mua dầu mỡ bôi trơn shell gadus giá tốt. Chi tiết về ưu đãi và các hỗ trợ vui lòng liên hệ tại đây.

Sắp đi sang những ngày đầu của tháng chín, bản thân hoàn toàn một số công ty nào cũng đưa ra nhiều sản phẩm hấp dẫn để thu hút sự lựa chọn của người sử dụng dầu. Với doanh nghiệpchuyên mua bán dầu mỡ bôi trơn giá tốt điều này cũng thuộc phương diện này.


Yên Hưng – công ty dầu  chuyên nghiệp đưa ra rất một vài  lợi ích tốt nhất để hướng đến hành vi mua của người mua hàng. Tháng 9 là thời điểm một số  đơn vị có hành vi mua dầu công nghiệp và dùng dầu, đến với đại lý Yên Hưng, người sử dụng dầusẽ được đưa cho sản phẩm hoàn hảo nhất.

Dịch vụ ưu tiên số 1: công ty Yên Hưng sẽ đưa đến đội ngũ kĩ thuật riêng đi xuống tận nơi (địa điểm nhà máy của Quý Khách) để lấy mẫu dầu nhớt. Lấy mẫu dầu mỡ chịu nhiệt Shell giá rẻ tốt xong, đơn vị Yên Hưng sẽ test mẫu nhớt công nghiệp, hoạt động nghiên cứu mẫu để kiểm tra chắc chắn xem là mẫu nhớt công nghiệp tổ chức kinh doanh dầu Yên Hưng đã cần thay chưa, việc luôn luôn chuyên dùng dầu nhớt có tác động đến làm việc của thiết bị, dây chuyền hay không?

dịch vụ test mỡ chịu nhiệt miễn phí của Yên Hưng


Dịch vụ ưu tiên số 2: doanh nghiệp Yên Hưng sẽ hành động  hạ giá thành cho người sử dụng dầu mua cũ trước đó, doanh nghiệp Yên Hưng  sẽ tiến hành giảm giá  giá 1.000/1 lít đối với một số  khách hàng thân quen để khẳng định với người sử dụng dầu Yên Hưng là nhà nhà phân phối dầu Yên Hưng hàng đầu với mức giá cả tốt nhất và dịch vụ chất lượng.

Dịch vụ ưu tiên số 3: Với đến tháng chín này, doanh nghiệp Yên Hưng trân trọng gửi tặng mỗi người mua hàng khi mua dầu nhớt  của nhà phân phối một lon dầu xe máy shell advan, mỗi hộp đựng ấm chén in logo của công ty, một két bia heniken để cảm ơn người mua mỡ chính hãng. Quà tặng đưa cho với số lượng khách hàngmua từ 5 phuy dầu  trở nên.


Hãy mau mau mà không gọi điện ngay cho nhà phân phối dầu. Mua hàng tại công ty, bạn luôn luôn được hưởng một loạt  dịch vụ tốt nhất và ưu đãi trên. Hãy nhấc máy lên và gọi số 0902 173 585 để được tư vấn ngay hôm nay nhé để được nhận khóa học chi tiết về dầu mỡ bôi trơn shell gadus nhé