Khóa học tham khảo về dầu mỡ bôi trơn chuyên dụng cho công ty của khách hàng

Dịch vụ Lube là chương trình tham khảo hoàn chỉnh cho nhân viên với mục đích đưa lại kiến thức từ thời gian bôi trơn được tạo thích hợp các chương trình chia thành một phần riêng, tổ chức theo hình thức hội thảo và tiềm năng điều hướng theo nhận xét của cán bội chuyên dùng dầu mỡ bôi trơn shell gadus . 


Shell Lube Coach  sẽ giúp đồng nghiệp của bạn tự hiểu:

-           Dầu bôi trơn nào được vận dụng cho loại động cơ nào
Mục đích không phải phụ của khóa học là giúp  cán bội chuyên dùng dầu  thấu hiểu được cơ bản về Chất  bôi trơn, từ đó có thể phân loại được mỗi Chất bôi trơn, trên cơ sở đó biết được những ứng dụng tỉ mỉ nào dùng cho loại chi tiết đặc biệt nào?

-           Phương pháp và tần suất ứng dụng dầu bôi trơn đã chọn
Khi đã chỉ định chuyên dùng đặc biệt một loại Mỡ bôi trơn nào, khách hàng   cần nắm rõ được điều kiện chuyên dùng của từng loại, từng Mỡ bôi trơn giá rẻ ứng với bề mặt  nào, từ đó có phương án chuyên dùng tiện lợi và tiết kiệm nhất.

-           Vấn đề sức khỏe, an toàn và môi trường
Tham gia tìm hiểu sâu dịch vụ này, bạn thấy được vấn đề sức khỏe, an toàn bảo vệ môi trường có ý nghĩa như thế nào với sức khỏe con người…


Các chương trình giúp đỡ doanh nghiệp khách hàng  thu được lợi ích do tuổi thọ các thành phần, máy móc hoặc dầu mỡ bôi trơn chịu nhiệt giá tốt lâu dài hơn và đưa lên cao chất lượng sức khỏe, an toàn và môi trường.

Bằng chứng: một công ty  xây dựng Venezuela triển khai tập huấn Shell Lube Coach. Sau chương trình doanh nghiệp chuyển từ dầu động cơ dạng hóa chất sang dạng tổng hợp và nâng cao hoạt động bảo dưỡng. Ngoài ra, nhân viên công ty cũng tính toán kéo dài khoảng thời gian thay dầu từ 250 giờ thành 700 tiếng. Nhiều thay đổi to lớn này đã giảm thiểu chi phí một phẩy hai triệu mỗi năm.


Phối hợp với nhà phân phối dầu Shell, người sử dụng dầu  sẽ được tập huấn học hỏi training dịch vụ shell lube để doanh nghiệp có khả năng hữu ích nhất về dầu mỡ bôi trơn. Thông tin xem thêm tại đây.